अनेकदा, आम्ही डिजिटल मार्केटिंग हा सर्वव्यापी शब्द म्हणून वापरतो. प्रत्यक्षात, डिजिटल मार्केटिंगचे अनेक प्रकार आहेत आणि प्रत्येक प्रकारच्या चॅनेल आणि क्षमता दररोज वाढत आहेत. एक दुर्लक्षित डिजिटल विपणन धोरण म्हणजे कामगिरी विपणन. परफॉर्मन्स मार्केटिंगसह, जाहिरातदार केवळ विशिष्ट क्रिया केल्यावर पैसे देतात. उदाहरणार्थ, जेव्हा एखादा दर्शक त्यांच्या पृष्ठावर क्लिक करतो किंवा खरेदी करतो.
या लेखात, आम्ही परफॉर्मन्स मार्केटिंगमध्ये सखोल डुबकी घेऊ: ते कसे कार्य करते, तुम्ही ते का वापरावे आणि कोणते चॅनेल तुमच्या पैशासाठी सर्वात जास्त धमाके देतात.
Performance marketing ही एक Digital Marketing धोरण आहे जी परिणामांद्वारे चालविली जाते. हे त्यांच्या प्रेक्षकांपर्यंत मोठ्या प्रमाणावर पोहोचू पाहणाऱ्या कंपन्यांसाठी आदर्श आहे, कारण पेमेंट हे वापरकर्ते सामग्रीशी कसा संवाद साधतात यावर आधारित आहे.
परफॉर्मन्स मार्केटिंग म्हणजे डिजिटल मार्केटिंगचा एक प्रकार ज्यामध्ये ब्रँड फक्त मार्केटिंग सेवा प्रदात्यांना त्यांची व्यावसायिक उद्दिष्टे पूर्ण झाल्यानंतर किंवा क्लिक, विक्री किंवा लीड यांसारख्या विशिष्ट कृती केल्यावर पैसे देतात. दुसऱ्या शब्दांत, हे कार्यप्रदर्शन-आधारित विपणन आहे.
परफॉर्मन्स मार्केटिंग कार्य करते जेव्हा जाहिरातदार एजन्सी किंवा प्रकाशकांशी त्यांच्या कंपनीसाठी जाहिराती डिझाइन करण्यासाठी आणि ठेवण्यासाठी त्यांच्या कंपनीसाठी कोणत्याही परफॉर्मन्स मार्केटिंग चॅनेलवर कनेक्ट करतात — Social media, Search Engine , Video, एम्बेडेड वेब सामग्री आणि बरेच काही. पारंपारिक पद्धतीने जाहिरातीसाठी पैसे देण्याऐवजी, हे जाहिरातदार क्लिक, इंप्रेशन, शेअर्स किंवा विक्रीची संख्या मोजून त्यांची जाहिरात किती चांगली कामगिरी करते यावर आधारित पैसे देतात.
Advertisers put their ads on a given channel (see more on top performance marketing channels below), and then pay based on how that ad performs. परफॉर्मन्स मार्केटिंगच्या बाबतीत पैसे देण्याचे काही वेगळे मार्ग आहेत:
जाहिरातदार त्यांच्या जाहिरातीवर किती वेळा क्लिक केले जातात त्यानुसार पैसे देतात. तुमच्या साइटवर रहदारी आणण्याचा हा एक चांगला मार्ग आहे.
इंप्रेशन हे मूलत: तुमच्या जाहिरातीचे दृश्य असतात. CPM सह, तुम्ही प्रत्येक हजार व्ह्यूसाठी पैसे द्याल (म्हणून 25,000 लोकांनी तुमची जाहिरात पाहिल्यास, उदाहरणार्थ, तुम्ही तुमचा बेस रेट 25 पट द्याल).
CPS सह, तुम्ही जाहिरातीद्वारे चालविलेली विक्री करता तेव्हाच पैसे देता. ही प्रणाली सामान्यतः संलग्न विपणनामध्ये देखील वापरली जाते.
प्रति विक्री किंमतीप्रमाणे, जेव्हा कोणीतरी ईमेल वृत्तपत्र किंवा वेबिनार सारख्या एखाद्या गोष्टीसाठी साइन अप करते तेव्हा CPL सह तुम्ही पैसे देता. CPL लीड्स व्युत्पन्न करते, ज्यामुळे तुम्ही ग्राहकांचा पाठपुरावा करू शकता आणि विक्री वाढवू शकता
प्रति संपादन किंमत CPL आणि CPS सारखीच आहे परंतु अधिक सामान्य आहे. या संरचनेसह, जेव्हा ग्राहक एखादी विशिष्ट क्रिया पूर्ण करतात तेव्हा जाहिरातदार पैसे देतात (ज्यामध्ये विक्री करणे, त्यांची संपर्क माहिती सामायिक करणे, आपल्या ब्लॉगला भेट देणे इत्यादी समाविष्ट असू शकते).
परफॉर्मन्स मार्केटिंगच्या बाबतीत कोणते चॅनेल सर्वोत्तम कार्य करतात? एजन्सी आणि जाहिरातदार ट्रॅफिक चालविण्यासाठी वापरतात ते पाच प्रकारचे कार्यप्रदर्शन विपणन आहेत:
1. Banner (Display) Ads
तुम्ही ऑनलाइन असल्यास, तुम्ही कदाचित अलीकडे बर्याच प्रदर्शन जाहिराती पाहिल्या असतील. या जाहिराती तुमच्या Facebook न्यूजफीडच्या बाजूला किंवा तुम्ही नुकत्याच भेट दिलेल्या न्यूज वेब पेजच्या वरच्या किंवा तळाशी दिसतात. जरी जाहिरात ब्लॉकर्सच्या वाढत्या लोकप्रियतेमुळे आणि तज्ञ ज्याला बॅनर अंधत्व म्हणतात, प्रदर्शन जाहिराती हळूहळू त्यांचे आकर्षण गमावत आहेत, तरीही बर्याच कंपन्या परस्परसंवादी सामग्री, व्हिडिओ आणि आकर्षक ग्राफिक डिझाइनचा वापर करणार्या प्रदर्शन जाहिरातींसह यशस्वी होत आहेत.
2. Native Advertising
Native Advertising प्रायोजित सामग्रीचा प्रचार करण्यासाठी वेब पृष्ठ किंवा साइटच्या नैसर्गिक स्वरूपाचा फायदा घेतात. उदाहरणार्थ, प्रायोजित व्हिडिओ YouTube पृष्ठाच्या “पुढील पहा” विभागात दिसू शकतात. मूळ जाहिराती ईकॉमर्स साइट्सवर देखील लोकप्रिय आहेत — उदाहरणार्थ, तुम्ही त्या Facebook मार्केटप्लेसवर पाहिल्या असतील. मूळ जाहिरात कार्य करते कारण ती तुमची प्रायोजित सामग्री इतर प्रकारच्या सेंद्रिय सामग्रीच्या बाजूला अखंडपणे जगू देते. बर्याचदा, वापरकर्ते या प्रकारच्या सामग्रीमध्ये फरक करणार नाहीत, ज्यामुळे तुम्हाला नैसर्गिक वाटेल अशा प्रकारे तुमच्या ब्रँडचा प्रचार करता येईल.
3. Content Marketing
Content आपल्या प्रेक्षकांना शिक्षित करण्याबद्दल आहे. OmniVirt च्या मते, त्याची किंमत आउटबाउंड मार्केटिंगपेक्षा 62 टक्के कमी आहे आणि तिप्पट लीड्स व्युत्पन्न करते. सामग्री विपणनासह, वापरकर्त्यांना उपयुक्त माहिती प्रदान करण्यावर आणि तुमचा ब्रँड संदर्भामध्ये ठेवण्यावर लक्ष केंद्रित केले जाते. उदाहरणार्थ, एखादी व्हिटॅमिन कंपनी प्रोबायोटिक्सच्या फायद्यांबद्दल माहितीपूर्ण ब्लॉग पोस्टची मालिका लिहू शकते, ज्यामध्ये ते विकतात त्या प्रोबायोटिक्सच्या लिंकसह. सामग्री विपणन हे एक चॅनेल आहे ज्यामध्ये ब्लॉग पोस्ट, केस स्टडी, ई-पुस्तके आणि बरेच काही समाविष्ट असू शकते.
4. Social Media
परफॉर्मन्स मार्केटर्ससाठी सोशल मीडिया हे आश्रयस्थान आहे. हे केवळ वापरकर्त्यांपर्यंत पोहोचण्याची आणि त्यांना तुमच्या साइटवर आणण्याची संधी देत नाही — वापरकर्ते तुमची प्रायोजित सामग्री सेंद्रियपणे शेअर करू शकतात, तुमची पोहोच मूळ पोस्टच्या पलीकडे वाढवू शकतात. Facebook कडे परफॉर्मन्स मार्केटर्ससाठी सेवांची सर्वात विस्तृत यादी आहे, परंतु LinkedIn, Instagram आणि Twitter सारखे इतर प्लॅटफॉर्म देखील नवीन ग्राहकांपर्यंत पोहोचण्यासाठी अनेक संधी देतात.
5. Search Engine Marketing (SEM)
बहुतेक ऑनलाइन संशोधन शोध इंजिनद्वारे केले जाते आणि याचा अर्थ शोध इंजिन मार्केटिंग (SEM) साठी ऑप्टिमाइझ केलेली साइट असणे आवश्यक आहे. परफॉर्मन्स मार्केटिंगच्या दृष्टीने, फोकस मुख्यतः प्रति क्लिक किंमत (CPC) वर आहे, विशेषत: सशुल्क जाहिरातीसाठी. सेंद्रिय SEM साठी, बरेच कार्यप्रदर्शन विपणक सामग्री विपणन आणि SEO-अनुकूलित लँडिंग पृष्ठांवर अवलंबून असतात.
1. Pay-Per-Click (PPC) Advertising
PPC हे परफॉर्मन्स मार्केटिंगचा एक प्रकार आहे जिथे जाहिरातदार वापरकर्त्यांना त्याच्या वेबसाइटवर नेणाऱ्या प्रत्येक क्लिकसाठी पैसे देतात. या प्रकारच्या मार्केटिंगसाठी सर्वात सामान्य प्लॅटफॉर्म म्हणजे Google AdWords.
2. Affiliate Marketing
ही एक कार्यप्रदर्शन-आधारित विपणन धोरण आहे जिथे व्यवसाय प्रत्येक अभ्यागत किंवा ग्राहकासाठी एक किंवा अधिक सहयोगींना बक्षीस देतो जो संलग्न कंपनीच्या स्वतःच्या विपणन प्रयत्नांद्वारे आणला जातो. उदाहरणार्थ, एखादा संबद्ध त्यांच्या ब्लॉग किंवा सोशल मीडियावर उत्पादन किंवा सेवेचा प्रचार करतो आणि जेव्हा कोणी क्लिक करून खरेदी करतो तेव्हा त्यांना विक्रीची टक्केवारी मिळते.
3. Email Marketing
कार्यप्रदर्शन विपणनाच्या छत्राखाली सहसा विचार केला जात नसला तरी, ईमेल मोहिमा देखील कार्यप्रदर्शन-चालित असू शकतात. मार्केटर्स मोहिमेचे कार्यप्रदर्शन ऑप्टिमाइझ करण्यासाठी विविध विषय रेषा, सामग्री आणि कॉल टू अॅक्शनची चाचणी घेऊ शकतात, खुल्या दरांचे विश्लेषण करू शकतात, क्लिक-थ्रू दर आणि रूपांतरण दरांचे विश्लेषण करू शकतात.
4. Search Engine Optimization
एसइओला पैसे दिले जात नसले तरी, तो परफॉर्मन्स मार्केटिंगचा एक आवश्यक भाग आहे. कार्यप्रदर्शन कीवर्डच्या रँकिंग, सेंद्रिय रहदारी, बाउंस रेट आणि बरेच काही द्वारे मोजले जाते.
5. Social Media Advertising
Facebook, Instagram, Twitter आणि LinkedIn सारखे प्लॅटफॉर्म व्यापक लक्ष्यीकरण पर्याय ऑफर करतात जे जाहिरातदारांना अचूक प्रेक्षकांपर्यंत पोहोचू देतात. सहभाग, क्लिक, इंप्रेशन आणि रूपांतरण दरांद्वारे कार्यप्रदर्शनाचा मागोवा घेतला जातो.
6. Influencer Marketing
ब्रँड त्यांच्या उत्पादनांचा किंवा सेवांचा प्रचार करण्यासाठी प्रभावशाली व्यक्तींसोबत भागीदारी करतात. प्रभावकाराच्या अनन्य प्रोमो कोड्स किंवा संलग्न लिंक्सद्वारे केलेल्या प्रतिबद्धता, इंप्रेशन, क्लिक आणि विक्रीद्वारे कार्यप्रदर्शन मोजले जाऊ शकते.
7. Display Advertising
जाहिरातदार त्यांच्या उत्पादन किंवा सेवेशी संबंधित वेबसाइटवर प्रदर्शित करण्यासाठी बॅनर जाहिरातींसाठी पैसे देतात. हे सहसा प्रति इंप्रेशन (CPM), क्लिक (CPC), किंवा संपादन (CPA) दिले जातात.
8. Content Marketing
यामध्ये ग्राहकांना आकर्षित करण्यासाठी आणि ग्राहकांमध्ये आणि ग्राहकांना पुन्हा खरेदीदारांमध्ये रूपांतरित करण्यासाठी मौल्यवान विनामूल्य सामग्री तयार करणे आणि सामायिक करणे समाविष्ट आहे. तुम्ही सामायिक करत असलेल्या सामग्रीचा प्रकार तुम्ही विक्री केलेल्या सामग्रीशी जवळून संबंधित आहे. कार्यप्रदर्शन सहसा प्रतिबद्धता दर, सामाजिक शेअर्स आणि त्यातून निर्माण होणाऱ्या गुणवत्तेची संख्या यावर मोजले जाते.
कार्यप्रदर्शन-आधारित विपणन हे परिणामांद्वारे चालविलेले डिजिटल विपणन धोरण आहे. हे ब्रँड्ससाठी योग्य आहे जे त्यांच्या प्रेक्षकांपर्यंत मोठ्या प्रमाणावर पोहोचण्याचे उद्दिष्ट ठेवतात कारण एकदा क्लिक, विक्री किंवा लीड यासारखी व्यवसाय उद्दिष्टे पूर्ण झाल्यानंतर विपणन सेवा प्रदात्यांना पेमेंट केले जाते.
कामगिरी विपणन कायदेशीर आहे, आणि तो एक घोटाळा नाही. व्यवसायासाठी हा एक आश्चर्यकारकपणे मौल्यवान उद्योग आहे. असे होऊ शकते की एखादा जाहिरातदार कार्यप्रदर्शनावर आधारित तुमच्याकडून शुल्क आकारतो आणि ती रक्कम केवळ रीमार्केटिंग आणि ब्रँड बिडिंगमध्ये गुंतवतो.
परफॉर्मन्स मार्केटिंग चॅनेलसह, तुम्ही तुमच्या जाहिरातींचे प्रयत्न स्केल करू शकता आणि पॉकेट-फ्रेंडली दृष्टिकोनाने कंपनीच्या गरजा पूर्ण करू शकता. आपल्या प्रेक्षकांना विविधता आणण्याचा हा एक प्रभावी मार्ग आहे. ट्रॅक करण्यायोग्य आणि व्यवस्थापित करण्यायोग्य योजना स्वीकारताना तुम्ही तुमची पोहोच वाढवू शकता आणि मौल्यवान डेटा कॅप्चर करू शकता.
ऑनलाइन मार्केटिंगमध्ये परफॉर्मन्स मार्केटिंग ही एक रणनीती म्हणून काम करते जे ग्राहक संपादन आणि ग्राहक टिकवून ठेवण्यासाठी मोठी भूमिका बजावते. हे मोजता येण्याजोग्या वापरकर्त्यांच्या प्रतिक्रिया किंवा व्यवहारांना चालना देते, ज्यामुळे व्यवसायांची भरभराट होण्यास मदत होते.
जर तुम्ही व्यवसाय उपक्रमाच्या सुरुवातीच्या टप्प्यात असाल, तर परफॉर्मन्स मार्केटिंग प्लॅनची अंमलबजावणी तुम्हाला तुमच्या लक्ष्यित प्रेक्षकांपर्यंत अधिक जलद पोहोचण्यात मदत करते. हे तुम्हाला सहयोगींद्वारे ब्रँड जागरूकता निर्माण करण्यात आणि तुमच्या साइटवर रहदारी वाढविण्यात मदत करेल. शिवाय, कार्यप्रदर्शन विपणन पारदर्शक आणि मोजण्यायोग्य आहे. तुम्ही प्रत्येक खरेदीदाराचा संपूर्ण क्लिक-टू-उपभोग पथ पाहू शकता आणि कोणते चॅनेल चांगले परिणाम देतात याचा अंदाज लावू शकता. सर्वात महत्त्वाचे म्हणजे प्रीपेमेंट नाही. त्यामुळे यात कमी धोका असतो.
परफॉर्मन्स मार्केटिंग हा डिजिटल मार्केटिंगचा एक प्रकार आहे ज्यामध्ये तुम्ही विशिष्ट परिणाम झाल्यावरच पेमेंट करता. डिजिटल मार्केटिंग ही एक व्यापक संज्ञा आहे ज्यामध्ये विविध धोरणे, पेमेंट मॉडेल्स आणि चॅनेल समाविष्ट आहेत.
कोणतीही कंपनी स्वतंत्रपणे परफॉर्मन्स मार्केटिंग करू शकते, जोपर्यंत त्यांच्याकडे इन-हाउस मार्केटिंग टीमचा आकार, बजेट, कौशल्य आणि बँडविड्थ आहे. नसल्यास, विश्वासार्ह बाहेरील संसाधने भाड्याने घेणे सर्वोत्तम आहे.
परफॉर्मन्स मार्केटिंग हा एक जाहिरात कार्यक्रम आहे ज्यामध्ये जाहिरातदार विक्री किंवा लीड सारखी विशिष्ट क्रिया पूर्ण झाल्यानंतर विपणन कंपन्यांना पैसे देतात. दुसरीकडे, ब्रँड मार्केटिंग मार्केटिंग पद्धतींवर लक्ष केंद्रित करते जे ग्राहकांना गुंतवून ठेवताना ब्रँडबद्दल सकारात्मक ग्राहक धारणा तयार करण्यात आणि वर्धित करण्यात मदत करते.
PUBG Versatile Light is a variant of the fruitful "PUBG Portable" made particularly for lower-mid-range… Read More
महाराष्ट्र शासनाने 8 मार्च 2024 रोजी आंतरराष्ट्रीय महिला दिनानिमित्त "लाडली बहना योजना / Ladli Behna… Read More
The Ambani Family: Mukesh Ambani, chairman of Reliance Industries, is currently ranked among the world's… Read More
Becoming a chess grandmaster is an incredibly challenging but rewarding feat, requiring dedication, strategic thinking,… Read More
Upcoming IPO Pratham EPC Tasks Initial public offering is a book fabricated issue of Rs… Read More
रोजगार संगम योजना महाराष्ट्र 2024 अर्जाचा फॉर्म महाराष्ट्र सरकारने सुरू केला होता, सर्व पदवीधर आणि… Read More
This website uses cookies.
Read More